Chủ nhật, 28/04/2024
Chào mừng bạn đến với UBND Phường Bích Đào

Giao lưu các CLB dân vũ trên địa bàn phường Bích Đào

Thứ tư, 13/03/2024 Đã xem: 29

Tại nhà văn hóa phố Bắc Sơn, phường Bích Đào vừa diễn ra buổi giao lưu dân vũ thể thao giữa các CLB dân vũ trên địa bàn phường nhân kỷ niệm 114 năm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 và hưởng ứng tháng thể dục thể thao năm 2024. Buổi giao lưu cũng là một trong những hoạt động thiết thực của hội viên, phụ nữ trong phường hưởng ứng cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”; góp phần phát triển phong trào thể dục thể thao tại địa phương.

anh tin bai

Buổi giao lưu dân vũ thể thao đã thu hút 130 hội viên phụ nữ đến từ 9 CLB dân vũ trên địa bàn phường Bích Đào tham gia biểu diễn 19 tiết mục dân vũ với các điệu nhảy đồng diễn đẹp mắt trên nền nhạc sôi động, giàu bản sắc văn hóa dân tộc có nội dung ca ngợi tình yêu quê hương, đất nước, gia đình, truyền thống tốt đẹp của phụ nữ Việt Nam … 

anh tin bai

Đây là sân chơi bổ ích để cán bộ, hội viên phụ nữ trong các CLB thể hiện tài năng, sức sáng tạo, sự tự tin trong các hoạt động tập thể; khơi dậy tinh thần đoàn kết giữa các chi hội và hội viên; góp phần nâng cao sức khỏe, sự trẻ trung và năng động của hội viên phụ nữ trên địa bàn. 

anh tin bai

 
Được biết, trong những năm qua, dân vũ thể thao thu hút đông đảo hội viên phụ nữ trên địa bàn phường Bích Đào tham gia luyện tập. Đến nay, 13/13 chi hội phụ nữ đã thành lập được CLB dân vũ, hoạt động có hiệu quả, góp phần làm phong phú thêm đời sống văn hóa tinh thần của hội viên phụ nữ.

Khảo sát

Bạn quan tâm mục gì nhất trong Website của chúng tôi?

Thống kê truy cập
Tổng số lượt truy cập
737358

Trực tuyến: 1

Hôm nay: 44

Hôm qua: 53