Thứ sáu, 10/05/2024
Chào mừng bạn đến với UBND Phường Bích Đào

Thành phố Ninh Bình tổ chức lớp tập huấn công tác Bình đẳng giới

Thứ bảy, 30/01/2016 Đã xem: 311

 Thực hiện Chương trình Quốc gia về bình đẳng giới, ngày 23/8/2012, UBND thành phố Ninh Bình tổ chức Lớp tập huấn nâng cao năng lực nữ đại biểu HĐND, nữ lãnh đạo quản lý các cấp trên địa bàn thành phố Ninh Bình. Về dự lớp tập huấn có đồng chí Đinh Thị Mỹ Hạnh - Phó Chủ tịch UBND Thành phố; các đồng chí đại biểu nữ là Trưởng, phó các phòng, ban đơn vị thuộc Thành phố; lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND các xã, phường là nữ Đại biểu HĐND cấp xã, phường, Chủ tịch Hội phụ nữ các xã, phường.

 

 
Đồng chí Đinh Thị Mỹ Hạnh – Phó Chủ tịch UBND Thành phố khai mạc lớp tập huấn và phát biểu chỉ đạo, đề nghị các đồng chí đại biểu về tham dự lớp học với tinh thần nghiêm túc và thu được kết quả cao.
Tại lớp tập huấn, các đại biểu đã được nghe giảng viên Phạm Nguyên Cường, chuyên gia Giới, Nguyên Phó Vụ trưởng Vụ Bình đẳng giới, Bộ Lao động Thương binh và xã hội trình bày các vấn đề về bình đẳng giới, các vấn đề cơ bản của kỹ năng lãnh đạo có nhạy cảm giới, các vấn đề cơ bản về kỹ năng hoạt động của nữ Đại biểu HĐND có nhạy cảm giới….
Với phương pháp học tập sinh động, phong phú thông qua các hình thức trao đổi, thảo luận, trình chiếu, các đại biểu về dự Hội nghị đã có thêm những kiến thức thiết thực để vận dụng trong quá trình tổ chức, quản lý và phục vụ cho hoạt động của đại biểu và đơn vị./.

Hoàng Ngọc Khuyến

Khảo sát

Bạn quan tâm mục gì nhất trong Website của chúng tôi?

Thống kê truy cập
Tổng số lượt truy cập
738076

Trực tuyến: 9

Hôm nay: 185

Hôm qua: 32