Thứ sáu, 10/05/2024
Chào mừng bạn đến với UBND Phường Bích Đào

Thành phố Ninh Bình tổ chức chung kết các môn thể thao hoạt động hè năm 2012

Thứ bảy, 30/01/2016 Đã xem: 14

Sáng ngày 20/7, tại trung tâm Văn hoá thể thao thành phố Ninh Bình đã diễn ra chung kết các môn thể thao hoạt động hè năm 2012. Đồng chí Đinh Thị Mỹ Hạnh – Thành uỷ viên, phó chủ tịch UBND thành phố đã về dự.

Tham gia chung kết các môn thể thao hoạt động hè năm 2012 có 14 đoàn tuyển với 280 vận động viên đến từ 14 phường xã trên địa bàn.

Các vận động viên sẽ tham gia thi đấu ở 3 bộ môn gồm bóng đá nhi đồng, môn cầu lông thi đấu ở lứa tuổi thiếu niên với 3 nội dung là đôi nam, đôi nữ, đôi nam nữ. Bộ môn bóng bàn thi đấu ở 2 lứa tuổi thiếu niên và nhi đồng với 4 nội dung gồm: đơn nam, đơn nữ nhi đồng và đơn nam, đơn nữ thiếu niên.

Với tinh thần thể thao trung thực, đoàn kết và cao thượng, kết quả: giải nhất toàn đoàn thuộc về phường Ninh Khánh. Phường Phúc Thành đạt giải nhì và đồng giải ba là phường Đông Thành,  phường Ninh Sơn. Ngoài ra, ban tổ chức còn trao các giải nhất, nhì, ba cho các cá nhân và tập thể ở từng bộ môn.

Việc tổ chức chung kết các môn thể thao hoạt động hè năm 2012 là sân chơi lành mạnh, bổ ích nhằm khuyến khích và là dịp thể nghiệm tài năng và sự yêu thích thể thao của các vận động viên Thiếu niên - Nhi đồng toàn thành phố trong dịp hè. Đồng thời, thông qua giải phát động phong trào TDTT trong Thiếu niên Nhi đồng tham gia tập luyện các môn TDTT nói chung và môn Cầu lông, bóng bàn, bóng đá nói riêng, thúc đẩy phong trào “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”./.

                                                                           Xuân Lan

Khảo sát

Bạn quan tâm mục gì nhất trong Website của chúng tôi?

Thống kê truy cập
Tổng số lượt truy cập
737943

Trực tuyến: 6

Hôm nay: 52

Hôm qua: 32