Thứ sáu, 10/05/2024
Chào mừng bạn đến với UBND Phường Bích Đào

Thành phố Ninh Bình rút kinh nghiệm kỳ họp thứ 4 HĐND Thành phố khóa XIX.

Thứ bảy, 30/01/2016 Đã xem: 16

Sáng ngày 9/8/2012, Thường trực HĐND Thành phố tổ chức hội nghị rút kinh nghiệm kỳ họp thứ 4 khóa XIX.

Dự hội nghị có các đồng chí:  Vũ Hữu Thường - Ủy viên Thường vụ Thành ủy - Chủ tịch HĐND TP chủ trì hội nghị; đồng chí Trần Thị Hồng - PCT HĐND Thành phố; đồng chí Dương Đức Khanh - phó Chủ tịch UBND TP; Trưởng các Ban, Tổ trưởng các Tổ đại biểu HĐND Thành phố; Lãnh đạo UB MTTQVN TP; Lãnh đạo Văn phòng Thành ủy, Văn phòng HĐND-UBND TP; Trưởng một số phòng ban, ngành; Thường trực HĐND các xã, phường.

Kỳ họp thứ 4 HĐND Thành phố khóa XIX đã hoàn thành nội dung chương trình đề ra, phát huy vai trò của HĐND Thành phố trong việc giám sát và quyết định các vấn đề quan trọng của địa phương. Công tác chuẩn bị kỳ họp đã có nhiều tiến bộ, tích cực, nghiêm túc, chặt chẽ. Nội dung báo cáo trình tại kỳ họp về cơ bản có chất lượng tốt, thời gian gửi tài liệu đúng quy định, tạo điều kiện cho việc nghiên cứu của các vị đại biểu HĐND Thành phố. Công tác điều hành của Chủ tọa kỳ họp được đổi mới, khoa học. Đã giành thời gian hợp lý cho nội dung thảo luận chất vấn tại hội trường. Các Nghị quyết của kỳ họp đảm bảo căn cứ pháp lý, chặt chẽ, đúng pháp luật.

Đồng thời cũng nhấn mạnh những vấn đề cần rút kinh nghiệm trong việc tổ chức các kỳ họp tiếp theo và đề nghị các cấp, các ngành, lãnh đạo các đơn vị, các vị Đại biểu HĐND Thành phố cần nâng cao tinh thần trách nhiệm hơn nữa, tăng cường kiểm tra giám sát, đôn đốc, gần gũi với cơ sở để giải quyết những ý kiến, kiến nghị của cử tri được kịp thời và để kỳ họp tới sẽ được tốt hơn./.

 Trần Thị Ngoan
Khảo sát

Bạn quan tâm mục gì nhất trong Website của chúng tôi?

Thống kê truy cập
Tổng số lượt truy cập
738222

Trực tuyến: 5

Hôm nay: 331

Hôm qua: 32