Thứ sáu, 10/05/2024
Chào mừng bạn đến với UBND Phường Bích Đào

P.Ninh Khánh tổ chức hội thi “Giai điệu tuổi hồng và Đội tuyên truyền măng non hè 2012”

Thứ bảy, 30/01/2016 Đã xem: 28

Ngày 23/7/2012 vừa qua, Ban chỉ đạo hoạt động hè phường Ninh Khánh đã tổ chức hội thi “Giai điệu tuổi hồng và Đội tuyên truyền măng non hè 2012”. Tham dự hội thi có 40 tiết mục với hơn 400 lượt diễn viên đến từ 16 tổ dân phố trên địa bàn.

Các tiết mục dự thi năm nay tiếp tục có sự đầu tư về dàn dựng, về trang phục biểu diễn, nhiều tiết mục đặc sắc, có chất lượng nghệ thuật; nội dung thể hiện tình yêu quê hương đất nước, tình bạn, tình yêu mái trường, thầy cô; các tiết mục của các đội tuyên truyền măng non chủ yếu tập trung vào chủ đề an toàn giao thông.

Kết thúc hội thi Ban giám khảo đã lựa chọn được 12 giải A và 16 giải B; trao 01 giải nhất, 02 giải nhì, 02 giải ba toàn đoàn cho các đơn vị tham gia.

Thành công của hội thi trước hết là nhờ tinh thần giao lưu học hỏi, biểu diễn hết mình với tinh thần yêu nghệ thuật của các em thiếu nhi, đồng thời thể hiện sự quan tâm sâu sắc đến các tầng lớp thiếu niên, nhi đồng của các cấp uỷ chi bộ, chính quyền, ban công tác mặt trận, các anh chị phụ trách, công tác chuẩn bị chu đáo, làm việc nhiệt tình trách nhiệm của Ban tổ chức, Ban giám khảo cuộc thi.

Hội thi “Giai điệu tuổi hồng và Đội tuyên truyền măng non” năm 2012 tiếp tục được khẳng định là một sân chơi bổ ích trong dịp hè cho các tầng lớp thanh, thiếu nhi trên địa bàn phường Ninh Khánh.

                                                                    Thuý Nga – P. Ninh Khánh

Khảo sát

Bạn quan tâm mục gì nhất trong Website của chúng tôi?

Thống kê truy cập
Tổng số lượt truy cập
738261

Trực tuyến: 10

Hôm nay: 370

Hôm qua: 32