Thứ bảy, 11/05/2024
Chào mừng bạn đến với UBND Phường Bích Đào

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy thăm, tặng quà cán bộ lão thành cách mạng

Thứ bảy, 30/01/2016 Đã xem: 446

Nhân kỷ niệm 67 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2-9, ngày 27-8, đồng chí Bùi Văn Nam, Uỷ viên T.Ư Đảng, Bí thư Tỉnh ủy đã đi thăm, tặng quà cụ Chu Văn Lợi, cán bộ lão thành cách mạng ở thôn Đào Công, xã Ninh Phúc (thành phố Ninh Bình).

 

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy thăm, tặng quà cụ Chu Văn Lợi.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy thăm, tặng quà cụ Chu Văn Lợi.
 
Cùng đi với đồng chí Bí thư Tỉnh ủy có các đồng chí lãnh đạo Sở Lao động, Thương binh và xã hội, lãnh đạo Thành phố Ninh Bình.
Cụ Chu Văn Lợi tham gia hoạt động cách mạng từ trước năm 1945, là tự vệ ở chiến khu Quỳnh Lưu (Nho Quan). Sau cách mạng tháng Tám năm 1945, cụ tham gia công tác ở nhiều nơi, ở cương vị công tác nào, cụ cũng luôn phát huy phẩm chất của người chiến sĩ cách mạng, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao. Nay tuổi cao, sức khỏe yếu, cụ vẫn sống thanh bạch, mẫu mực, là tấm gương để con cháu và mọi người học tập, noi theo.
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy đã ân cần hỏi thăm sức khỏe, đời sống của cụ Lợi cùng gia đình và bày tỏ sự biết ơn sâu sắc của Đảng bộ, chính quyền, nhân dân Ninh Bình đối với các bậc lão thành cách mạng, các gia đình chính sách đã có nhiều đóng góp cho quê hương, cống hiến vì nền độc lập, tự do của dân tộc.
Thay mặt Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ tỉnh, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy đã tặng quà và chúc cụ Lợi luôn sống vui, sống khỏe, trường thọ, tiếp tục động viên con cháu phát huy truyền thống cách mạng của gia đình, đóng góp xây dựng quê hương. Đồng chí cũng đề nghị cấp ủy, chính quyền địa phương quan tâm nhiều hơn nữa đến các gia đình chính sách, người có công, tạo điều kiện để các gia đình có cuộc sống ổn định, ấm no, hạnh phúc.
baoninhbinh.org.vn

 

Khảo sát

Bạn quan tâm mục gì nhất trong Website của chúng tôi?

Thống kê truy cập
Tổng số lượt truy cập
738362

Trực tuyến: 3

Hôm nay: 78

Hôm qua: 393