Thứ sáu, 10/05/2024
Chào mừng bạn đến với UBND Phường Bích Đào

7 tháng: Trạm y tế phường Bích Đào khám và điều trị cho hơn 2.600 lượt người

Thứ bảy, 30/01/2016 Đã xem: 17
Từ đầu năm đến nay, trạm y tế phường Bích Đào đã khám và điều trị cho hơn 2.600 lượt người, trong đó khám tại trạm là gần 1500 lượt người, khám ngoài viện là 1.110 lượt người. Các bệnh được được trị tại trạm đó là : viêm đường hô hấp, bệnh ngoài da, bệnh về đường tiêu hóa, thần kinh…..
Bên cạnh đó, trong thời gian vừa qua, cán bộ nhân viên y tế cũng đã tổ chức khám sức khỏe cho 100% trẻ trong độ tuổi mẫu giáo tại trường mầm non của phường và hơn 100 hội viên cao tuổi phố Đông Hồ. Tiêm phòng đầu đủ chương trình tiêm chủng mở rộng cho trẻ dưới 1 tuổi, phụ nữ có thai trên địa bàn; đồng thời phối hợp với công an phường lập hồ sơ xét chọn 4 đối tượng nghiện ma túy đi điều trị thay thế chất dạng thuốc phiện bằng Methanol.
Dự kiến từ nay đến cuối năm, trạm y tế phường Bích Đào sẽ tập trung cao cho công tác chăm sóc sức khỏe ban đầu của người dân, tuyên truyền giám sát về vệ sinh an toàn thực phẩm, phòng chống HIV/AIDS, khám bệnh cho hội viên người cao tuổi nhân kỷ niệm ngày quốc tế NCT 1/10 và khám sơ tuyển nghĩa vụ quân sự cho thanh niên trong độ tuổi nhập ngũ của phường …/.
                                                                            Lê Thúy - ĐTT
Khảo sát

Bạn quan tâm mục gì nhất trong Website của chúng tôi?

Thống kê truy cập
Tổng số lượt truy cập
738078

Trực tuyến: 9

Hôm nay: 187

Hôm qua: 32