Chủ nhật, 28/04/2024
Chào mừng bạn đến với UBND Phường Bích Đào

Các khu dân cư trên địa bàn phường Bích Đào sôi nổi tổ chức Ngày hội “Đại đoàn kết toàn dân tộc” năm 2023

Thứ ba, 21/11/2023 Đã xem: 83

13/13 khu dân cư trên địa bàn phường Bích Đào vừa tổ chức Ngày hội “Đại đoàn kết toàn dân tộc” năm 2023. Ngày hội được các tổ dân phố tổ chức trang trọng, vui tươi, phấn khởi, thu hút đông đảo các tầng lớp nhân dân tham dự.

Biểu dương, khen thưởng các tập thể, cá nhân, hộ gia đình trong Ngày hội

Tại ngày hội, cùng với tổ chức các hoạt động văn hóa văn nghệ sôi nổi, các đại biểu và nhân dân trong các khu dân cư đã cùng nhau ôn lại lịch sử, truyền thống, vai trò và những đóng góp to lớn của MTTQ các cấp trong những năm qua; đồng thời đánh giá kết quả thực hiện các phong trào thi đua yêu nước, cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh” gắn với kết quả thực hiện chủ đề Ngày hội năm 2022 “Toàn dân đoàn kết thực hiện nếp sống văn minh trong việc cưới, việc tang và lễ hội” và phát động nhân dân hưởng ứng chủ đề Ngày hội năm 2023 “Toàn dân chung sức xây dựng nhà đại đoàn kết cho hộ nghèo; xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh”.

 

Các hoạt động văn hóa văn nghệ trong Ngày hội

Nhân dịp này, toàn phường đã có 45 tập thể và 95 hộ gia đình, cá nhân tiêu biểu có nhiều đóng góp trong xây dựng cộng đồng dân cư năm 2023 được biểu dương, khen thưởng trong ngày hội./.

Khảo sát

Bạn quan tâm mục gì nhất trong Website của chúng tôi?

Thống kê truy cập
Tổng số lượt truy cập
737425

Trực tuyến: 1

Hôm nay: 111

Hôm qua: 53